ถ่ายภาพได้ตรงกับความต้องการของลูกค้าด้วย The Shot List

ถ่ายภาพได้ตรงกับความต้องการของลูกค้าด้วย The Shot List



Shutterstock พัฒนาความสามารถของเว็บไซต์อยู่โดยตลอด ทำให้เรามีเครื่องมือใหม่ ๆ ในการพัฒนาการถ่ายรูปของเราให้เป็นที่ต้องการของลูกค้า และช่วยเพิ่มรายได้ให้กับเราได้อีกทางหนึ่ง สำหรับบทความนี้ขอแนะนำความสามารถใหม่ที่ Shutterstock เพิ่มเอาไว้ในเว็บไซต์ (ส่วนของ Contributor) ที่มีชื่อว่า The Shot List ตีความหมายประมาณว่า รายการถ่ายภาพ ที่เป็นความต้องการของลูกค้า มาดูวิธีการใช้งานกันดีกว่าครับ

เริ่มจากเข้าสู่ระบบ (Contributor) ด้วย Username และ Password ของคุณ จากนั้นคลิกเมนู Insights > The Shot List ตามภาพด้านล่าง



จะปรากฎส่วนของ The Shot List ขึ้นมา



เราสามารถ Download คำแนะนำได้ที่ปุ่ม Download the Shot List เมื่อคลิกที่ปุ่มดังกล่าวจะได้ไฟล์ PDF ซึ่งมีรายละเอียดความต้องการอยู่ภายใน (เป็นภาษาอังกฤษ) อย่าลืมครับ Google แปลภาษาช่วยเราได้เสมอ คำที่ Shutterstock ใช้ก็ไม่ได้ยุ่งยากซับซ้อนอะไรมาก ขนาดผมไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษก็ยังเข้าใจได้ แต่ก็ใช้ Google แปลภาษาช่วยอีกแรง สามารถคลิกเมนูย่อย ๆ เช่น Fashion & Shopping, Food & Drink เพื่อดูแนวทาง พร้อมรายละเอียดความต้องการของลูกค้าได้อีกด้วย ลองใช้งานกันดูนะครับ รับรองว่าได้ประโยชน์กับการขายภาพออนไลน์อย่างแน่นอนครับ แล้วพบกันใหม่ในบทความต่อไปครับ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเข้าสู่ระบบ Shutterstock ในส่วนของคนขายภาพ

การเลือกภาษาบน Shutterstock Contributor ช่วยให้ทำงานง่ายขึ้น

3 เว็บไซต์ที่ผู้เริ่มต้นควรส่งภาพไปขาย