ไปทำความรู้จักกับ Contributor Blog กันดีกว่า
ไปทำความรู้จักกับ Contributor Blog กันดีกว่า
เมื่อเราผ่านการทดสอบ และได้เป็น Contributor ของเว็บไซต์ Shutterstock แล้ว เราจะได้รับการช่วยเหลือจาก Shutterstock หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการส่ง Email แนะนำเรื่องราวต่าง ๆ หรือจะเป็นคำแนะนำจากเมนูในเว็บไซต์ของ Shutterstock อย่างเมนู The Shot List แต่เชื่อหรือไม่ว่าอีกหนึ่งความช่วยเหลือจาก Shutterstock ที่เราอาจไม่ค่อยให้ความสำคัญนั่นก็คือ Contributor Blog ซึ่งเป็นศูนย์รวมความรู้เพื่อการขายภาพกับ Shutterstock เอาไว้มากมาย บทความนี้จะพาไปดูว่า Contributor Blog มีประโยชน์อย่างไร และเราจะนำความรู้เหล่านั้นมาใช้งานได้อย่างไร
Contributor Blog จะเรียกว่าศูนย์ความช่วยเหลือสำหรับคนขายภาพก็ว่าได้ เราสามารถไปยังเมนูต่าง ๆ ของ Contributor Blog เพื่ออ่านเรื่องราวที่มีประโยชน์กับการขายภาพ เช่น การคิดและออกแบบงาน, เทคนิคในการถ่ายภาพ และข่าวสารต่าง ๆ จาก Shutterstock เป็นต้น ถึงแม้เนื้อหาภายใน Contributor Blog จะเป็นภาษาอังกฤษ แต่เราก็สามารถแปลด้วย Google แปลภาษาได้ พร้อมกับดูรูปภาพประกอบในบทความ ก็จะสร้างความเข้าใจให้กับเราได้ในระดับที่ดีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าถ้าเราอ่านบทความต่าง ๆ ใน Contributor Blog จนหมดแล้วก็แทบไม่ต้องไปหาข้อมูลเพิ่มเติมจากแหล่งอื่นเลยก็ยังได้ แต่อย่างไรก็ดีการหาความรู้จากหลาย ๆ แห่งก็น่าจะเป็นอะไรที่ดีกว่า
สำหรับการเข้าไปในส่วนของ Contributor Blog นั้นเพียงแค่เข้าสู่ระบบด้วย Username และ Password ของคุณ บริเวณส่วนท้ายของหน้าเว็บจะมีเมนู Contributor Blog ปรากฎอยู่ตามภาพด้านล่าง
สำหรับการเข้าไปในส่วนของ Contributor Blog นั้นเพียงแค่เข้าสู่ระบบด้วย Username และ Password ของคุณ บริเวณส่วนท้ายของหน้าเว็บจะมีเมนู Contributor Blog ปรากฎอยู่ตามภาพด้านล่าง
เมื่อคลิกเข้าไปแล้ว เราสามารถเลือกอ่านข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างมากมาย เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้ผมก็อยากจะให้ทุกคนใช้ประโยชน์จาก Contributor Blog ให้มาก ๆ เพราะมันคือข้อมูลที่ดีที่ได้รับโดยตรงจาก Shutterstock นั่นเอง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
- ความแตกต่างช่วยให้ขายภาพออนไลน์ได้ดีขึ้น
- 3 เว็บไซต์ที่ผู้เริ่มต้นควรส่งภาพไปขาย
- ข้อมูลและสถิติสำคัญกับการขายภาพออนไลน์
- ขายภาพออนไลน์ปริมาณสำคัญไม่น้อยกว่าคุณภาพ
- ถ่ายภาพแนว Concept อีกทางเลือกที่น่าสนใจ
- วิธีตรวจสอบความถูกต้องของ Keyword
- ทำงานประจำก็ประสบความสำเร็จในการขายภาพออนไลน์ได้
- ต้นทุนความรู้กับการขายภาพออนไลน์
- สร้างรายได้ออนไลน์ได้มากขึ้นถ้าเข้าใจคำว่า Keyword
- เช็คภาพที่มุมมอง 100% ด้วย Photoshop
- ความแตกต่างช่วยให้ขายภาพออนไลน์ได้ดีขึ้น
- 3 เว็บไซต์ที่ผู้เริ่มต้นควรส่งภาพไปขาย
- ข้อมูลและสถิติสำคัญกับการขายภาพออนไลน์
- ขายภาพออนไลน์ปริมาณสำคัญไม่น้อยกว่าคุณภาพ
- ถ่ายภาพแนว Concept อีกทางเลือกที่น่าสนใจ
- วิธีตรวจสอบความถูกต้องของ Keyword
- ทำงานประจำก็ประสบความสำเร็จในการขายภาพออนไลน์ได้
- ต้นทุนความรู้กับการขายภาพออนไลน์
- สร้างรายได้ออนไลน์ได้มากขึ้นถ้าเข้าใจคำว่า Keyword
- เช็คภาพที่มุมมอง 100% ด้วย Photoshop