ความสดใหม่ของเนื้อหาช่วยเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าดาวน์โหลดภาพของเรา



ไม่ว่าเราจะประกอบอาชีพใดก็ตาม เนื้อหาใหม่ ๆ เป็นสิ่งที่ต้องการอยู่เสมอ ยกตัวอย่างเช่น เวลาที่เราฟังเพลงซ้ำไปซ้ำมาหลาย ๆ รอบ เราย่อมรู้สึกเบื่อเป็นธรรมดา พอเราได้ยินเพลงใหม่ ๆ และเป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกชอบขึ้นมาทันที เราก็จะหยุดฟังเพลงเก่า ๆ ที่เราเคยฟังซ้ำไปซ้ำมา และหันมาฟังเพลงใหม่ที่รู้สึกชอบแทน การขายภาพออนไลน์ก็เช่นกัน



หากเราเห็นว่าภาพถ่ายในแนวที่มีภาพเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว เราอาจจะเว้นไม่ส่งภาพในแนวนั้น และหันไปทำภาพแนวอื่นที่ยังมีจำนวนไม่มากแทน ถ้าจะให้ดีอยากจะบอกว่าเราควรคิด Concept ให้กับภาพของเรา โดยทำให้แปลกใหม่ ทำให้แตกต่างจากภาพที่เคยมีอยู่แล้วให้ได้มากที่สุด เพราะอย่างน้อยที่สุดภาพที่แปลกใหม่นั่นหมายถึงภาพที่เกิดจากแนวคิดที่แตกต่าง และยังไม่เคยมีใครทำ ซึ่งจะส่งผลให้ภาพของเราไม่ต้องไปแข่งขันกับภาพอื่น ๆ ที่มีจำนวนมาก ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ภาพของเรามีโอกาสขายได้มากขึ้น

ต่อไปนี้เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่ง ที่ต้องการสื่อสารว่า การดำรงชีวิตของเราทุกวันที่ ขาดอุปกรณ์ที่เรียกว่าสมาร์ทโฟนไม่ได้ เหมือนกับที่เราขาดอาหารไม่ได้นั่นเอง ผมจึงนำสมาร์ทโฟนมาใส่ลงในจานไม้ที่เตรียมเอาไว้ พร้อมกับช้อน และส้อมวางอยู่ด้านข้าง ซึ่งทำให้เหมือนกับว่า สมาร์ทโฟน ในจานเป็นอะไรที่พร้อมทานได้อยู่เสมอ ซึ่งในความเป็นจริงในทุกวันนี้เราก็ใช้งานสมาร์ทโฟน เหมือนกับว่าเป็นปัจจัยในการดำรงชีวิตอย่างที่ 6 ไปเสียแล้ว

หวังว่าบทความนี้จะช่วยส่งเสริมแนวคิดที่มีความหลากหลายเพิ่มมากขึ้น และสามารถนำแนวคิดนี้ไปต่อยอดและสร้างภาพแนว Concept ที่มีความหลากหลายเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะช่วยส่งผลให้ภาพใน Portfolio ของคุณมียอดดาวน์โหลดที่เพิ่มขึ้นตามไปด้วยนะครับ


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเข้าสู่ระบบ Shutterstock ในส่วนของคนขายภาพ

การเลือกภาษาบน Shutterstock Contributor ช่วยให้ทำงานง่ายขึ้น

3 เว็บไซต์ที่ผู้เริ่มต้นควรส่งภาพไปขาย