E-mail สำคัญกับการขายภาพออนไลน์


หากคุณกำลังสนใจขายภาพออนไลน์ หรือคุณจะเป็นคนขายภาพออนไลน์อยู่แล้วก็ตาม สิ่งที่คุณต้องรับรู้อีกอย่างหนึ่งก็คือ E-mail นั้นมีความสำคัญกับการขายภาพออนไลน์เป็นอย่างมาก ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ทราบ จึงทำให้ไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร ต่อไปเราจะมาดูกันว่า E-mail สำคัญกับการขายภาพออนไลน์อย่างไร

  • ใช้เป็น Username สำหรับเข้าสู่ระบบ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ หรือ Application สำหรับขายภาพออนไลน์ การจดจำรหัสผ่านของ E-mail นี้จะมีความสำคัญมากที่สุด เรียกได้ว่าห้ามลืมโดยเด็ดขาด หรือหากลืมก็จะต้องกู้คืนรหัสผ่านได้ง่าย
  • ใช้รับคำแนะนำจากเว็บไซต์ตัวแทนขายภาพ ในทุก ๆ เดือน เว็บไซต์ตัวแทนขายภาพแต่ละแห่ง จะมีการแนะนำว่าเราควรถ่ายภาพแนวไหน ทำให้เรามีแนวทางในการถ่ายภาพเพื่อส่งขายมากยิ่งขึ้น
  • ใช้รับการ Update เมื่อภาพของเราขายได้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีความสำคัญ เพราะช่วยให้เรามีทางเลือกหลากหลายในการแจ้งเตือน
  • ในแต่ละช่วงเวลา เว็บไซต์ตัวแทนขายภาพนั้นมักมีการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดต่าง ๆ และมักแจ้งข่าวสารผ่านทาง E-mail ซึ่งแน่นอนว่าเราจะไม่พลาดเรื่องราวเหล่านั้นผ่านทาง E-mail ของเรา
  • ใช้สำหรับติดต่อกับ Support หรือเจ้าหน้าที่ของเว็บไซต์ตัวแทนขายภาพ ในกรณีที่เราเกิดปัญหาติดขัด สิ่งที่ต้องรับรู้คือเว็บไซต์ตัวแทนขายภาพแต่ละแห่งนั้น ช่วยแก้ปัญหาผ่านทาง E-mail เป็นส่วนใหญ่
เพราะฉะนั้นจะเห็นได้ว่า E-mail นั้นมีความสำคัญกับการขายภาพออนไลน์เป็นอยางมาก โปรดจงให้ความสำคัญกับ E-mail ที่ใช้สำหรับการขายภาพออนไลน์ให้มาก ๆ เพราะจะช่วยให้การขายภาพออนไลน์ของคุณมีความราบรื่น และเกิดปัญหาน้อยลง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเข้าสู่ระบบ Shutterstock ในส่วนของคนขายภาพ

การเลือกภาษาบน Shutterstock Contributor ช่วยให้ทำงานง่ายขึ้น

3 เว็บไซต์ที่ผู้เริ่มต้นควรส่งภาพไปขาย